Dead by Daylight Wiki/Bottom section/VI

From Dead by Daylight Wiki
Jump to: navigation, search
Dead by Daylight là gì?

Dead by Daylight là một dòng game kinh dị độc lập được phát triển và phát hành bởi Behaviour Interactive. Dead by Daylight là một game hành động, sinh tồn, kinh dị, nhiều người chơi trong đó một tên Sát nhân điên cuồng không ngừng truy đuổi bốn Thành phần lạc trôi tại một thế giới ác mộng kinh rợn theo kiểu mèo vờn chuột. Game được phát hành vào 14/6/2016 trên nền tảng Steam và 20/6/2017 trên nền tảng tay cầm (XONE/PS4).

  • Vào vai Người Sinh Tồn, đi lẻ hoặc theo nhóm với bạn bè để đối mặt với một mối đe dọa không biết trước. Dùng các đạo cụ có sẵn, các khả năng đã được mở ra và những vật thể trong môi trường để đánh lừa Sát nhân và trốn thoát khỏi vùng đất giết chóc. Bạn sẽ không bao giờ biết mong đợi vào cái gì, đối mặt với cái gì hay làm sao để trốn thoát khi ở trong bản đồ được tạo ra ngẫu nhiên.
  • Bạn sẽ phải đưa ra những lựa chọn khó khăn trong những tình huống căng thẳng. Mỗi quyết định đều ảnh hưởng đến sự tồn tại của bạn.
  • Sát nhân có rất nhiều loại, từ những tay chém tàn bạo đến những thực thể siêu nhiên đáng sợ. Thành thạo các kĩ năng độc đáo của những Sát nhân này và tận dụng hiểu biết về "lãnh địa" của bạn để lần theo, truy đuổi, hạ gục và hiến tế những Người Sinh Tồn trước khi họ có cơ hội trốn thoát.
  • Các yếu tố bất đối xứng và ngẫu nhiên cùng với lối suy nghĩ riêng của từng cá nhân làm cho mỗi ván chơi của Dead by Daylight trở thành một vở kịch bất ngờ trong đó hành vi của từng người chơi kết hợp lại tạo thành một câu chuyện kinh dị và hồi hộp.
  • Mỗi nhân vật trong Dead by Daylight có một tiến trình phát triển bí ẩn cùng với những thành phẩm mà bạn có thể kết hợp để tạo thành chiến thuật cho riêng mình. Với kinh nghiệm, kỹ năng và trang bị của bạn để leo hạng và sau cùng bạn có thể tìm ra sự thật sau Dải Sương Đen.